วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

แนะนำตัว ++ web_rung ++

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน

ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อที่ใช้โลดแล่นอยู่ในวงการอินเตอร์เน็ตคือ web_rung ค่ะ เป็นคนชอบถ่ายภาพเลยทำให้มีผลต่อการอยากออกไปท่องเที่ยวด้วย (ซะงั้น) ...

ขอเกริ่นประวัติตัวเองซักเล็กน้อยนะคะ จริงๆแล้วมันก็ไม่ได้เริ่ดอะไรมากมายเลยค่ะ แต่อยากให้เราได้รู้จักกันมากขึ้นเท่านั้นเอง ^_^ .... เป็นคนลำพูนโดยกำเนิดค่ะ เรียนหนังสืออยู่ที่ลำพูนจนถึงมัธยมปลาย ก็มาเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยที่ กทม จบคณะนิติศาสตร์รามคำแหงค่ะ ทำงานอยู่ใน กทม มาหลายปีแล้วค่ะ ปัจจุบันทำงานอยู่ที่ บ.ไทยอินดัสเตรียลแก๊สจำกัด มหาชน ที่บริษัทมีชมรมถ่ายรูปด้วยนะคะ และก็ด้วยความรักของเพื่อนๆที่ทำงานที่มีให้ ก็ได้อวยตัวเราเองขึ้นเป็นประธานชมรมเลย (อ๊ะ ทำกันแบบนี้ได้ไง ><" )


ปกติแล้วเป็นคนขีดๆเีขียนๆเล่าประสบการณ์การท่องเที่ยวและรีวิวการท่องเที่ยวที่ตัวเองได้ประสบพบเจอมากับให้เพื่อนได้สัมผัสค่ะ หลังๆเริ่มเหนื่อยกับชีวิตการทำงานและอะไรหลายๆอย่าง ไฟในตัวมันมอดไปตอนไหนก็ไม่รู้ มารู้ตัวอีกที ทำไมสไตล์การเล่าเรื่องของเรามันถึงได้จืดชืดไม่มีชีวิตชีวาแบบนี้นะ วันนี้อยากจะจุดไฟในตัวที่มันมอดลงขึ้นอีกครั้ง จึงตัดสินใจเข้ามาเขียนบล๊อกอีกสักครั้ง หวังว่าครั้งนี้ มันจะเป็นแรงบันดาลใจจุดไฟที่มีอยู่ในตัวให้โชติช่วงอีกที สาธุ.....


ด้วยรัก
web_rung




1 ความคิดเห็น:

  1. ผมเคยอ่านรีวิวหลวงพระบาง ของคุณ web_rung แล้วถึงกับหลงใหลเลยทีเดียว ถึงขึ้นพยายามทำความรู้จัก เพื่อให้มาเขียนบทความให้ทาง web เรา แต่จนบัดนี้ก็ยังไม่ได้เจอตัวเป็นๆกันสักที แต่ก็ ok ครับ เป็นเพื่อนในโลกออนไลน์ อาจจะมีความหมายมากกว่าการได้เจอกัน :)

    ตอบลบ